image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH TỔ CHỨC HỘI CHỢ XUÂN XÃ YÊN THỌ NĂM 2023

Nhớ ngày mồng 9 tháng giêng

Chợ Xuân Yên Thọ thiêng liêng nghĩa tình

Đất linh Cổ Lộng chuyển mình

Tình quê gắn bó với tình nước non”.

CHỢ XUÂN XÃ YÊN THỌ NĂM 2023

 

          Kính thưa: Toàn thể quý khách gần xa!

          Kính thưa: Toàn thể nhân dân.

          Hội chợ xuân Yên Thọ được tổ chức hàng năm, tuy nhiên trong 2 năm 2021; 2022 do tình hình dịch bệnh covid – 19, nên chợ Xuân không tổ chức để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch bệnh. Xuân Quý Mão năm 2023 được sự đồng ý của Huyện ủy, UBND huyện Ý Yên, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ. UBND xã Yên Thọ tiếp tục tổ chức Hội chợ Xuân.

Kính thưa: Toàn thể nhân dân.

Ngày 9 tháng giêng hàng năm đã trở thành ngày hội của nhân dân trong vùng miền thượng huyện Ý Yên nói chung và của nhân dân xã Yên Thọ nói riêng. Qua nhiều năm Hội chợ Xuân xã Yên Thọ đã tổ chức thành công tốt đẹp, đạt hiệu quả, trở thành nét đẹp văn hóa, ngày hội của nhân dân. Tạo điều kiện cho nhân dân trong xã và quý khách thập phương xa gần đến vui Xuân, giao lưu, thắng cảnh, cầu may, trao đổi mua bán hàng hóa. Đặc biệt là các loại giống cây, giống con, hoa, cây cảnh, các dụng cụ lao động sản xuất phù hợp với thị hiếu tiêu dùng và nhu cầu sản xuất của nhân dân, đáp ứng chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng vật nuôi. Chợ Xuân Yên Thọ góp phần thành công vào nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội của địa phương và khu vực, góp phần vào nhiệm vụ đưa xã Yên Thọ xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao, thôn, xóm nông thôn mới kiểu mẫu.

          Tân quý khách về vui chợ còn thực hiện mục đích cầu may đầu xuân, gặp gỡ bạn bè và ẩm thực niềm vui tao nhã trong không khí đầu xuân vui vẻ.

          Kính thưa: Tân quý khách gần xa!

          Thưa toàn thể nhân dân.

          Những năm qua chợ Xuân Yên Thọ đã phát huy tốt giá trị về văn hóa - xã hội, kinh tế, an ninh được nhân dân trong xã và khu vực phía bắc huyện nhiệt tình hưởng ứng, được các cấp, các ban ngành đánh giá cao.

          Năm 2023 Ban chỉ đạo chợ Xuân Yên Thọ đã họp để thống nhất, đánh giá kết quả trong những năm qua đồng thời đưa ra chủ trương chỉ đạo năm 2023 là năm phát huy những gì tốt đẹp, hiệu quả nhất với chủ trương: “Đổi mới,tiến bộ, hiệu quả, an toàn”. Đặc biệt thực hiện tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19.

          Chợ đã được mở rộng khang trang sạch sẽ, được quy hoạch cụ thể bắt đầu vào sáng ngày mồng 7 tháng giêng. Tuyệt đối không bán chỗ cho những người chiếm chỗ hoặc xí chỗ và thu phí trái phép.

          - Quy hoạch: Phân bổ theo khu hàng hóa, khu vui chơi, bất kỳ hình thức vui chơi nào đều phải sắp xếp đúng khu vực quy định. Riêng các loại trò chơi như bầu cua tôm cá, chọi gà và các hình thức trò chơi ăn tiền UBND xã tuyệt đối cấm, nếu cá nhân nào cố tình vi phạm. Ban công an xã sẽ sử lý theo quy định của pháp luật. Ngoài ra lệ phí thu công khai theo từng loại và từng khu có người phụ trách cụ thể rõ ràng theo quy định và sự thống nhất của Ban chỉ đạo, ban quản lý chợ. Quy rõ trách nhiệm, kiên quyết không để tự do, phân tán hoặc bỏ sót.

          - Ban tổ chức thường trực 24/24 giờ tại nhà quản lí chợ, giải quyết, xử lý toàn bộ những vấn đề vướng mắc xảy ra trong thời gian họp chợ.

          - Về địa điểm gửi xe đạp, xe máy: Ban chỉ đạo, ban quản lí chợ sẽ tổ chức họp bàn với các gia đình xung quanh khu vực chợ để quy định địa điểm, giá thu, nghĩa vụ đóng góp tài chính, đảm bảo tài sản của quý khách về chơi chợ Xuân.

          - Về ẩm thực: Những hộ làm dịch vụ kinh doanh ăn uống phục vụ khách phải đảm bảo những quy định về vệ sinh ATTP để khách hàng được yên tâm chơi chợ.

          Nhân dân, khách thập phương về vui chợ, đến dâng hương cầu may tại các địa danh như chùa Bình Lương, Đình Đông Hưng,.… thực hiện quy định về vệ sinh môi trường, không vứt rác bừa bãi, không gây gổ làm mất an ninh trật tự, thực hiện nghiêm chỉnh những quy định chung của Ban tổ chức hội Chợ Xuân.

          Ban tổ chức chợ Xuân Yên Thọ với tinh thần:

“ Đổi mới, tiến bộ, hiệu quả, an toàn” rất mong được chào đón, phục vụ tân quý khách xa gần cùng toàn thể nhân dân về với chợ xuân Yên Thọ năm 2023. Mong rằng quý khách xa gần:

“ Nhớ ngày mồng 9 tháng giêng

Chợ Xuân Yên Thọ thiêng liêng nghĩa tình

Đất linh Cổ Lộng chuyển mình

Tình quê gắn bó với tình nước non”.

          Ban tổ chức rất mong được đón chào!

          Tân quý khách gần xa cùng toàn thể nhân dân.

                                                      

                                        Ban tổ chức chợ Xuân xã Yên Thọ năm 2023.

                                   Chúc tân quý khác xa gần và toàn thể nhân dân

                                    về vui chợ Xuân năm 2023 gặp nhiều may mắn.                               

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lợi- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lợi - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenloi.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang